Bí Kíp Thiền TôngTinh hoa Đạo Phật

Đạo Phật Khoa học Vật lý Thiền Tông Việt Nam

Thiền Tông Phổ biến tại Chùa Thiền Tông Tân Diệu, được Nhà sưu tầm Thiền học Phật giáo là soạn giả Nguyễn Nhân góp nhặt lại, biên soạn và viết ra thành 12 quyển sách nói về Pháp môn tu Thiền Tông, được những người trong và ngoài nước đọc… Tháng 08/2021 loạt video Truyền Thừa Bí Kíp Thiền Tông – Tuyệt mật đầu tiên đã được xuất bản và các Video của Đạo Phật Khoa học Vật lý Thiền Tông Việt Nam cho đến nay.  Xin trân trọng giới thiệu.

  Thiền Tông    Mạng XH    Sách   Giải đáp   Album

✍️ Mục lục: Kinh Vô Tự – Giáo Lý Đạo Phật Khoa học Vật Lý Thiền Tông

⭐️ Càn khôn Vũ Trụ và Phật Giới 👉  Xem
⭐️ Tam Giới – Hệ Mặt Trời👉  Xem
⭐️ Địa Giới và Trái Đất 👉  Xem
⭐️ Đạo ở Trái Đất 👉  Xem
⭐️ Quy luật Nhân – Quả – Luân hồi 👉  Xem
⭐️ Dòng chảy của Mạch nguồn Thiền Tông👉  Xem
⭐️ Chùa Thiền Tông Tân Diệu 👉  Xem


✍️ Mục lục: Đạo Phật Khoa học Vật lý Thiền Tông Việt Nam

⭐️Đạo Phật và vị Phật 👉  Xem

Tự nhiên trong Càn khôn Vũ Trụ
Quản lý Càn khôn Vũ Trụ
Phân cấp ở Phật Giới
Vị Phật nào teo lại
Loài Vô hình được hình thành trước loài Hữu hình
Loài gọi là Vị hay Loài
Chân Như trong Địa Giới
Chân Như trong Tam Giới
Chân Như trong Phật Giới
Vị Phật đầu Tiên trong Phật Giới
Phật Oai Âm – Dương
Con Người đầu Tiên trong Trái Đất
Các Đạo lập ra ở trên Trái Đất
Quản lý Ngày – Đêm
Ban Quản lý Đất đai, Sông ngòi và Biển cả
Cô Hồn nhập xác
Đạo Phật là Đạo phân tích cái Ngã Tánh của con Người
Đạo Phật là con Đường
Thái tử Bồ Tát Thường Hộ Minh xin lập ra Đạo Phật
Phật hoàng Trần Nhân Tông Ngộ Đạo
Tuệ Trung Thượng Sĩ
Vị Phật muốn vào Trái Đất
Đức Phật phân Thân, ứng Thân, hóa Thân
Tuổi của vị Phật
Vị Phật dạy Đạo Giải Thoát
Ban Đặc biệt để giúp vị Phật
Thần Kim Cang
Thiền và cơ bản về Thiền
An cư Kiết hạ – Trường Hạ
Đức Phật Nhiên Đăng
Phổ Minh Như Lai
Đặng Phật Huệ Vô thượng
Danh của Vị Phật
Danh Phật hiệu của các Đức Phật
Vị Phật tương lai
Kinh Diệu Pháp Liên Hoa

⭐️ Pháp môn Thiền Tông của Đạo Phật 👉  Xem

Pháp môn Thiền Tông
Công bố Pháp môn Thiền Tông
Hoa Ưu Đàm
Truyền Thiền và Nối dòng Thiền Tông
Học và Hành theo Pháp môn Thiền Tông
Các loại Hạt Đức
Số lượng Hạt Công đức
Hạt Công đức Vô lượng
✨ Công đức Vàng sáng và Vàng đậm
✨ Chia sẻ Hạt Công đức
Tạo Công đức
Giác Ngộ – Giải Thoát
✨ Công thức Tu
✨ Công thức tu Đạo Phật Thiền Tông
✨ Công thức dạy Hành thành Phật

⭐️ Kim Thân Phật và các Tánh 👉  Xem

Lễ tiếp đón Kim Thân Phật vào Trái Đất
Phật Nhân
Các Tánh trong con Người
Tánh Người có 16 thứ
Tưởng của Tánh Người
Tánh Phật và Tánh Người
Tánh Phật thì mượn Thân và Tánh Người
Quản lý Tánh con Người
✨ Kiến Tánh

⭐️ Đạo và Người tu Thiền Tông 👉  Xem

Đạo, Người Tu
Con Người ta phải Tu
Các Đạo Tu để thành cái gì, thành rồi làm việc chi
Con Người ai ai cũng biết Sự thật ở Trái Đất và Tam Giới
Con Người mười phần mê muội cả mười
Khổ vui là do con Người
Đạo nhân Vô tu Vô chứng
Đạo Đức và Đạo Hạnh
✨ Tu Đạo Phật và Pháp môn
Tu Phước và tu Nghiệp
Tu theo Đạo Trời
Tu không Trí Tuệ và Kiến chấp
✨ Tu thành Phật là ngu nhất đời
Tu Học và Tu Hành
Giác Ngộ – Giải Thoát – Buông
Buông của người Hành theo Thiền Tông
✨ Buông bỏ Gia đình, Vợ – Chồng, Con cái
Tu Thiền Tông tuyệt đối không được Tưởng
Tu Thiền Tông phải Gan, phải Trí Tuệ…
Người Giàu, người Nghèo tu Thiền Tông
✨ Người không về Phật Giới được
Người trở về Phật Giới được
Gia đình cực Âm
Người tu Thiền Tông không ăn thịt?

⭐️ Khả năng Đặc biệt của con Người và Siêu nhiên👉  Xem

Người có khả năng Tiên tri
Người có khả năng Thần đồng
Người có thể đi xuyên tường
Người có khả năng phát ra điện, hút được nhiều vật
Người tự bốc cháy
Người có thể nhịn ăn, chỉ uống nước
Người Tự nhiên có thể nói ra được nhiều thứ Ngôn ngữ
Những đứa Bé chỉ vài tuổi mà có thể thông thạo Kinh điển
Tam giác Quỷ Bermuda
Kim Tự Tháp
Các thiết bị Máy bay, Tàu thuyền… hiện đại bị mất sóng
Năng lượng Tinh thể
Thiên Thượng Thiên Hạ Duy ngã độc Tôn
Trí Tuệ và Trí Tuệ Nhân tạo
5 màu Điện từ Âm – Dương biến thể
Điện và Điện từ
Ngũ Hành Sơn

⭐️ Cơ sở tu của Đạo và Quản lý Tôn Giáo👉  Xem

Cơ sở tu của Đạo, Xuất Thế, Nhập Thế
Chùa Vĩnh Viễn
Con Rồng ngậm cành Sen
Tổ đình Chùa Thiền Tông Tân Diệu
Chùa Thiền Tông Tân Diệu bị cấm sinh hoạt
Hội Long Hoa
Sư Phụ
Tam Vô
Xá Lợi
Nhà nước Quản lý Tôn giáo
Đạo Phật Khoa học Vật lý Thiền Tông Việt Nam
Giáo Lý Đạo Phật Khoa học Vật lý Thiền Tông

⭐️ Kim Thân Phật trở về Phật Giới 👉  Xem

Trung Ấm Thân
Đường đi của Trung Ấm Thân
Thấy và Biết của Trung Ấm Thân
Trung Ấm Thân vượt qua thử thách

Ban Hành lễ Thần – Thánh – Tiên – Chúa
Bầu Hoàn Phật Giới
Hải Triều Âm và Hải Triều Dương
Hạt Công đức lưu và ăn
Lương thực là hạt Công đức
Nguồn gốc các hạt Dinh dưỡng
Trung tâm Vận hành Luân hồi

⭐️ Những lời Dạy tuyệt quý của Đức Phật👉  Xem

Dạy vượt Cửa Hải Triều Dương về Phật Giới
Lời Khuyên của Đức Phật cho người Tu Đạo Phật


⭐️Đạo Phật và vị Phật 

👉 Cốt tủy của Đạo Phật

🌟Tự nhiên trong Càn khôn Vũ Trụ

Những thứ mà có trong Càn khôn Vũ Trụ này là Tự nhiên có, vì vậy Đức Phật gọi đó là Chân Như, tức là các thứ như như chân thật.

Một vị Phật là vị Toàn năng Toàn giác không thể giải thích tất cả những thứ có Tự nhiên trong Càn khôn Vũ Trụ này được; mà vị Phật muốn biết những gì có trong Càn khôn Vũ Trụ này phần nào, thì phải nhờ vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương cung cấp những hạt Chân Như phần đó; lúc đó thì vị Phật mới biết và mới giải thích được.

🌟Ban đầu chỉ có Càn khôn Vũ Trụ là Tự nhiên có hai loại Điện từ:

1. Điện từ Quang, đây là loại Điện từ một cực chỉ có công dụng là sáng và đẩy đi, không có cuốn hút Vật lý.

2. Điện từ Âm – Dương là loại Điện từ có hai cực; loại Điện từ này có công dụng:

  • Thứ nhất là có sức cuốn hút Vật lý Âm – Dương.
  • Thứ hai có Làn sóng điện đưa hình ảnh hay tiếng nói đi xa,
  • Thứ ba hoặc là có lực Sáng…

Hai loại Điện từ này Tự nhiên có trong Càn khôn Vũ Trụ, mà Đức Phật gọi là Chân Như Điện từ.

Cấu trúc của Càn khôn Vũ Trụ và Phật Giới:

💥Về Càn khôn Vũ Trụ là không gian bao la trùm khắp không có biên giới.

💥Còn Phật Giới thì Càn khôn Vũ Trụ có đến đâu, Phật Giới có đến đó.

Tận cùng của Càn khôn Vũ Trụ và Phật Giới là không gian bao la trùm khắp không biên giới.

Trong một Tam Giới chỉ là 3/4 của hệ Mặt Trời mà thôi, 1/4 còn lại là gì đó? là Địa Giới; bốn phần này hợp lại gọi là hệ Mặt Trời.

💥Hệ Mặt Trời thì quay, còn Trung tâm của hệ Mặt Trời thì không quay; nơi không quay gọi là Trung tâm Vận hành Luân hồi của hệ Mặt Trời đó. 

Từ Phật Giới mà muốn vào Địa Giới hay vào Tam Giới thì phải đi vào ổng Trung tâm Vận hành Luân hồi này rồi vào Trái Đất.

Rồi ra tầng Bình lưu của Trái Đất; từ tầng Bình lưu Trái Đất này muốn đi đâu trong Tam Giới hay trong Địa Giới cũng được.

Càn khôn Vũ Trụ trong đó có Phật Giới; Phật Giới là nơi sinh sống của chư Phật là nơi không có Vật chất nên các vị Phật không có tranh giành nhau; nơi không có Sức hút của Điện từ nên loài Phật không có Sức hút nam nữ.  Nơi không có Tứ Đại nên loài Phật không có sinh tử.

Việc làm ở Phật Giới thì được phân định như sau:

💥Thứ nhất: là giúp Kim Thân Phật siêu nhỏ cũng gọi là Tánh Phật, hay còn gọi là Chân Như hạt Phật vào Trái Đất vào Gia đình xin làm con của Cha – Mẹ; khi mẹ sinh ra lớn lên mượn Thân và Tánh Người để tìm hạt Công đức đem trở về Phật Giới ăn, để trở thành một Kim Thân Phật lớn; rồi khi đã trở thành một Kim Thân Phật lớn rồi thì đi bất cứ đâu trong Phật Giới hay trong Càn khôn Vũ Trụ hoặc là trong hệ Mặt Trời hay là trong tất cả các Trái Đất trong hệ Mặt Trời.

Mục đích là gì? Mục đích là để tìm hạt Công đức mang trở về Phật Giới ăn, để duy trì Kim Thân Phật của vị Phật này.

💥Thứ hai: công việc làm của Kim Thân Phật lớn, mà đã có hạt Công đức như quả núi hay Vô lượng rồi, thì được ngồi vào ghế Phật Oai Âm – Dương, để điều hành một trong ba cấp:

  • Thứ nhất là điều hành Tiểu Thiên Phật Giới.
  • Thứ hai là điều hành Trung Thiên Phật Giới.
  • Thứ ba là điều hành Đại Thiên Phật Giới.

Ba cấp giới này ở trong Phật Giới thì có hàng hà sa số, không thể tính hết được.

🌟Quản lý Càn khôn Vũ Trụ

Càn khôn Vũ Trụ vô biên không có tổ chức nào đứng đầu Quản lý, mà chỉ có tổ chức ba cấp của Phật Oai Âm – Dương mà thôi.

Ba tổ chức này là vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương lấy hạt Chân Như tổ chức Phật Giới, giao cho các vị Phật Oai Âm – Dương đầu tiên ở Địa Giới, đem về Phật Giới áp dụng.

 nơi Phật Giới không có Luật, mà chỉ có thực hiện theo hướng dẫn của hạt Chân Như có ở trong Địa Giới thôi.

Ở Thiên Giới cũng không có Luật mà làm theo sự phân công của các vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Tam Giới thôi.

Luật ở nơi Địa Giới là do vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới lấy Công thức Nhân – Quả ở các hạt Chân Như mà áp dụng rồi giao cho các vị Thần – Thánh – Tiên Chúa Chủ và Thần – Thánh – Tiên Chúa Mẫu áp dụng.

🌟Phân cấp ở Phật Giới

Phật Giới thì có ba cấp:

Cấp thứ nhất là: Tiểu Thiên Phật Giới, ở cấp này do bốn vị Phật có danh là Phật Oai Âm – Dương, có hạt Công đức Vô lượng loại ít nhất đảm trách.

Cấp thứ hai là: Trung Thiên Phật Giới, cấp này do bốn vị Phật có danh là Phật Oai Âm – Dương, có hạt Công đức Vô lượng loại vừa đảm trách.

Cấp cuối cùng là: Đại Thiên Phật Giới, ở cấp này do bốn vị Phật có danh là Phật Oai Âm – Dương, có hạt Công đức Vô lượng loại nhiều nhất đảm trách.

Phật cả, Phật huynh, Phật con … được phân biệt như sau:

💥Thứ nhất: Kim Thân Phật siêu nhỏ nào vào Trái Đất vào Gia đình xin làm con của Cha – Mẹ và tìm được từ 1 đến 20 hạt Công đức mang trở về Phật Giới ăn, thì Kim Thân Phật này có số tuổi từ 1 đến 20 gọi là Phật Con, không làm gì được hết; nhưng được ưu tiên hai phần:

  • Phần đầu tiên là: nếu khi còn ở tầng Bình lưu được vị Phật là Giáo chủ Đạo Phật tặng cho hạt Công đức đem về bầu Hoàn Phật Giới ăn, lớn lên đến Phật huynh thôi.
  • Phần thứ hai là: nếu khi còn ở tầng Bình lưu không được vị Phật là Giáo chủ Đạo Phật tặng cho hạt Công đức đem về bầu Hoàn Phật Giới ăn, thì khi trở về Phật Giới trình diện với bốn vị Phật Oai Âm – Dương phụ trách Đại Thiên Phật Giới, thì được bốn vị Phật Oai Âm – Dương phụ trách Đại Thiên Phật Giới này tặng cho hạt Công đức. Rồi sau đó các vị này sẽ đề cử một vị Kim Thân Phật lớn đưa Kim Thân Phật siêu nhỏ vào bầu Hoàn Phật Giới ăn để trở thành Phật huynh, lúc đó thì mới được phép đi vào Trái Đất làm phụ tá cho vị Phật là Giáo chủ của Đạo Phật và tìm hạt Công đức.

💥Thứ hai: Kim Thân Phật siêu nhỏ nào vào Trái Đất vào Gia đình xin làm con của Cha – Mẹ tìm được từ 21 đến 40 hạt Công đức, mang trở về Phật Giới ăn; thì Kim Thân Phật này có số tuổi từ 21 đến 40, khi đó được gọi là Phật huynh; sau đó vị Phật huynh này sẽ được phép đi vào Trái Đất làm phụ tá cho vị Phật là Giáo chủ của Đạo Phật Và tìm hạt Công đức.

💥Thứ ba: Kim Thân Phật siêu nhỏ nào vào Trái Đất vào xin làm con của Cha – Mẹ tìm được từ 41 đến 60 hạt Công đức mang trở về Phật Giới ăn; thì Kim Thân Phật này có số tuổi từ 41 đến 60; khi đó được gọi là Phật cả, vị này sẽ được đảm nhận chức vụ Phật thừa hành; được lãnh lương là hạt Công đức để duy trì Kim Thân Phật.

💥Thứ tư: Kim Thân Phật siêu nhỏ nào vào Trái Đất vào Gia đình xin làm con của Cha – Mẹ tìm được từ 61 đến 80 hạt Công đức, mang trở về Phật Giới ăn; thì Kim Thân Phật này được gọi là Kim Thân Phật lớn; vị này được đảm nhận chức vụ là Trưởng Ban một trong ba Ban của Tiểu – Trung và Đại Thiên Phật Giới; rồi cũng được lãnh lương là hạt Công đức để duy trì Kim Thân Phật.

💥Cuối cùng: Kim Thân Phật siêu nhỏ nào vào Trái Đất vào Gia đình xin làm con của Cha – Mẹ tìm được từ 10.000 hạt Công đức trở lên mang trở về Phật Giới ăn thì Kim Thân Phật này được phép ăn từ 90 đến 100 hạt Công đức mà thôi, tức là thành Phật 90 đến 100 tuổi; vị này được gọi là Kim Thân Phật Oai Âm – Dương và được đảm nhận chức vụ Phật Oai Âm – Dương của Tiểu – Trung và Đại Thiên Phật Giới.

Các vị Phật nào tìm được hạt Công đức Vô lượng, khi trở về Phật Giới phải đóng thuế hạt Công đức 40% để điều hành 3 cấp của Phật Giới.

🌟Vị Phật nào teo lại

Tất cả Kim Thân Phật siêu nhỏ đã thành Phật rồi thì không có vị Phật nào teo lại hết.

Vì sao lại nói như vậy? bởi vì ở Phật Giới, Đại Thiên nào cũng có kho chứa hạt Công đức để hỗ trợ cho các Kim Thân Phật nào trong tài khoản không còn hạt Công đức; thì vị Phật này được hỗ trợ hạt Công đức ngay, do vậy Kim Thân Phật  không bị đói, nên không bị teo lại được.

🌟Loài Vô hình được hình thành trước loài Hữu hình

Sở dĩ các loài Vô hình được hình thành trước loài Hữu hình là vì loài Vô hình Quản lý loài Hữu hình; nên vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới để cho hình thành các loài Vô hình trước, rồi mới sản xuất ra các loài Hữu hình sau.

🌟 Loài gọi là Vị hay Loài

Tại sao có Loài được gọi là Vị? Bởi vì các Loài mang thân bằng Điện từ Quang và Điện từ Âm – Dương, chúng ta không thấy được cho nên là sợ. Vì vậy chúng ta gọi các Vị là vậy.

💥Các vị này sẽ gồm có là:

  • Các vị Phật.
  • Các vị Trời.
  • Các vị Thần.
  • Các vị Thánh.
  • Các vị Tiên.
  • Các vị Ngạ Quỷ…

Đối với lại Loài mang thân Tứ Đại, chúng ta thấy được, cho nên là không sợ; bởi vậy chúng ta gọi là Loài là như vậy, thì gồm có là:

  • Loài Người.
  • Loài Thú.
  • Loài Thực Vật.

🌟 Chân Như trong Địa Giới gồm có 122 Hạt, gồm các Hành tinh và Hạt Chân Như.

🌟122 hạt Chân Như

Mỗi một Loài hay một Vật mà có trong Càn khôn Vũ Trụ này gốc là từ 122 hạt Chân Như.

Số lượng các Loài hay vật được sản xuất ra theo Nhu cầu, chứ không phải là theo Chu kỳ.

Các hạt Chân Như là Tự nhiên chứ không có nhiệt; khi lớn lên thành Loài hay Vật nào đó thì bắt đầu phải theo nhiệt của từng Loài hay Vật.

122 hạt Chân Như tập trung ở Bầu Hoàn Đạo thứ nhất của Hệ Mặt Trời là vì, Bầu này có chứa Ngũ hành; còn các bầu hoàn Đạo ở trên Thiên Giới không có Ngũ hành nên không có chứa hạt Chân Như được.

🌟Hạt Nhân và Hạt Nguyên tử

Hạt Nhân là hạt sản xuất ra Thân con Người.

Loài Người chế ra vật liệu nổ có sức công phá cực lớn, gọi là Bom Nguyên tử chứ không phải là Bom Hạt Nhânvì loài Người chưa hiểu rõ danh từ Hạt Nhân là gì nên mới dùng danh từ Bom Nguyên tử gọi là Bom Hạt Nhân.

💥Hạt Nhân không sản xuất ra Bom được, mà chỉ sản xuất ra con Người mà thôi.

💥Còn Hạt Nguyên tử mà loại có chất nổ thì mới sản xuất ra Bom Nguyên tử được.

Tất cả hai loạt Hạt Nhân và Hạt Nguyên tử này nằm trong danh sách 122 hạt cho như có trong Địa Giới.

🌟Chân Như trong Tam Giới chỉ có Điện từ Âm – Dương mà thôi nhưng có bốn loại Điện từ Âm – Dương:

Thứ nhất là Điện từ Âm – Dương năm màu sắc rất đậm; đó là Xanh – Vàng – Đỏ – Trắng – Tím.

Thứ hai là Điện từ Âm – Dương 12 màu sắc rực rỡ, lung linh; đó là Xanh – Vàng – Đỏ – Trắng; nhưng trong bốn màu Xanh – Vàng – Đỏ – Trắng này thì lại có thêm ba màu sắc khác.

💥Thí dụ như màu Xanh thì có: Xanh nhiều, Xanh vừa, rồi Xanh ít; tương tự như vậy thì các màu khác cũng vậy; cũng Vàng nhiều, Vàng vừa, Vàng ít; Đỏ nhiều, Đỏ vừa, Đỏ ít; Trắng nhiều, Trắng vừa, Trắng ít. 

Thứ ba là Điện từ Âm – Dương với 12 màu sắc rực rỡ lung linh Xanh – Vàng – Đỏ – Trắng.

Thứ tư là Điện từ Âm – Dương không màu sắc, nhưng mà hay hiện ra 12 màu sắc: Xanh – Vàng – Đỏ – Trắng, theo các mức độ giảm dần.

💥Thí dụ như Xanh nhiều, Xanh vừa, Xanh ít; Vàng nhiều, Vàng vừa, Vàng ít; Đỏ nhiều, Đỏ vừa, Đỏ ít; Trắng nhiều, Trắng vừa, Trắng ít.

🌟Chân Như trong Phật Giới

Chân Như trong Phật Giới thì gồm có bốn thứ:

Thứ nhất là Hạt Chân Như Kim Thân Phật siêu nhỏ cũng còn gọi là Hạt Phật hay là Phật Tánh.

Thứ hai là Hạt Chân Như Điện từ Âm.

Thứ ba là Hạt Chân Như Điện từ Dương.

Thứ tư là Hạt Chân Như Dung nạp mà Khoa học còn gọi là Hạt Chân Như Plasma.

🌟Điện trong Hạt Điện từ Quang và Điện trong Hạt Điện từ Âm – Dương

Hạt Điện từ Quang là sáng có màu Vàng; còn hạt Điện từ Âm – Dương rất nhiều màu, có Sức hút Vật lý khác nhau.

Ampe kế chỉ dùng để đo cường độ của dòng Điện từ Âm – Dương Vật lý, mà do con Người tạo ra; còn Điện từ Quang là loại Điện từ chỉ có một cực chỉ có sáng và đẩy thôi; thành ra loài Người không biết thì không thể chế ra Ampe kế được.

💥Còn Điện từ Âm – Dương trong Càn khôn Vũ Trụ, loài Người cũng không biết thì làm sao mà sản xuất ra Ampe kế để đo cái Điện từ Âm – Dương này được.

Còn Điện từ Quang, tác dụng của Điện từ Quang thì có ba phần:

  • Thứ nhất: là sáng chiếu sáng.
  • Thứ hai: là trong mỗi hạt Điện từ Quang có bốn thứ: thấy nghe nói biết giống như là một Kim Thân Phật siêu nhỏ vậy.
  • Thứ ba: nếu ăn được hạt Công đức thì sẽ lớn lên thành một Kim Thân Phật lớn.

👉 Vị Phật đầu Tiên trong Phật Giới 

🌟Những vị Phật đầu Tiên trong Phật Giới có là do Ban Sản xuất của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới Sản xuất ra.

Còn Công thức Sản xuất ra như thế nào trong quyển Giáo Lý Đạo Phật Khoa học Vật lý Thiền Tông Việt Nam được Xuất bản ra.

🌟 trong Phật Giới thì không có Quy trình Sản xuất ra một vị Phật, mà chỉ có Kim Thân Phật siêu nhỏ đi vào Trái Đất, mượn Thân và Tánh Người tìm Hạt Công đức rồi đem trở về Phật Giới ăn; để trở thành một Kim Thân Phật lớn.

🌟Phật Oai Âm – Dương

Những vị Phật đầu Tiên do Ban Sản xuất của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới Sản xuất ra, cho trở về Phật Giới để đảm nhận chức vụ vị Phật Oai Âm – Dương.

Phật Oai Âm – Dương này thì có ba cấp và trong mỗi cấp thì có bốn vị Phật Oai Âm – Dương.

🌟Đầu Tiên ở Phật Giới không có Kim Thân Phật lớn mà chỉ có Chân Như của Hạt Kim Thân Phật siêu nhỏ mà thôi.

Bởi vậy cho nên là vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới, mới đem cái Hạt Chân Như, Công thức Sản xuất ra vị Phật đầu Tiên để Quản lý và Điều hành Phật Giới.

Vị Phật đầu Tiên này có danh là Phật Oai Âm – Dương.

Danh từ Phật Oai Âm – Dương có nghĩa là oai nghĩa là oai lực, cũng có nghĩa là sức mạnh; còn Âm – Dương là Sản xuất ra ở Thế Giới Điện từ Âm – Dương; còn Lộ trình trở về Phật Giới thì các vị Phật này phải học cho thuộc về Phật Giới.

Tuy nhiên, thì các vị Phật đầu tiên trở về Phật Giới chỉ đạt được 1% mà thôi; Bởi vậy cho nên là vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới và cái Ban Sản xuất của vị Chúa Trời này phải Sản xuất liên tục nhiều năm; khi nào có những Kim Thân Phật từ Phật Giới vào Trái Đất báo cho biết là ở Phật Giới có nhiều vị Phật rồi; thì vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới mới cho ngưng Sản xuất những con Người trở về Phật Giới thành Phật.

Rồi cũng từ đây Kim Thân Phật siêu nhỏ nào mà muốn mang Kim Thân Phật lớn, thì Kim Thân Phật siêu nhỏ đó phải vào Trái Đất vào trong Gia đình xin làm con của Cha – Mẹ, rồi lớn lên mượn Thân và Tánh Người tìm Hạt Công đức mang trở về Phật Giới ăn, để thành một Kim Thân Phật lớn.

🌟Những vị Phật Oai Âm – Dương đầu Tiên trở về Phật Giới có Nhiệm vụ là:

Dạy cho các Kim Thân Phật siêu nhỏ nào muốn có Kim Thân Phật lớn để di chuyển khắp trong Phật Giới, thì Kim Thân Phật siêu nhỏ đó phải vào trong Trái Đất vào Gia đình rồi xin làm Con của Cha – Mẹ; khi Mẹ sinh ra lớn lên sẽ mượn Thân và Tánh Người tìm Hạt Công đức, mang trở về Phật Giới ăn để thành một Kim Thân Phật lớn.

🌟Những vị Phật qua Âm – Dương tiếp theo sau, phải vào Trái Đất tìm Hạt Công đức; muốn làm Phật Oai Âm – Dương thì phải có Công đức Vô lượng tức là phải trên 10.000 Hạt; thì mới được ngồi vào chiếc ghế Phật qu Âm – Dương.

🌟Vị Phật làm Phụ tá cho vị Phật Oai Âm – Dương

Các vị Phật mà được làm Phụ tá cho vị Phật Oai Âm – Dương ở Tiểu Thiên Phật Giới hay Trung Thiên Phật Giới và Đại Thiên Phật Giới, thì các vị Phật này ai cũng phải có Công đức Vô lượng, thì mới đảm nhận công việc cho vị Phật Oai Âm – Dương này được.


👉 Con Người đầu Tiên trong Trái Đất

🌟Hạt Nhân chỉ là cái vỏ bọc của Thân người, bởi vậy làm sao cái vỏ bọc đó có thể ăn Hạt Dinh dưỡng mà thành con Người được.

Con Người cấu tạo bằng Thân Tứ Đại nếu muốn có Thân Tứ Đại thì con Người phải phải qua Công thức Vật lý Âm – Dương lúc đó mới có Thân người được.

🌟Con Người đầu Tiên trong Trái Đất

Con Người đầu Tiên trong Trái Đất này là do Ban sản xuất con Người của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới sản xuất ra theo Công thức Khoa học Vật lý có nhiều thứ hợp lại mới thành Thân con Người được.

Đầu Tiên Thân con Người được hình thành từ Hạt Chân Như Hạt Nhân.

🌟Khi một con Người được Sản xuất ra ban đầu, thì Ban Sản xuất của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới phải làm các việc như sau:

Đầu Tiên là lấy Hạt Công thức Sản xuất ra con Người ở núi Công thức.

Sau đó Ban Sản xuất của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới mới đem cái Công thức này Sản xuất ra con Người .

Còn về Công thức Sản xuất như thế nào thì trong Giáo Lý Đạo Phật Khoa học Vật lý Thền Tông Việt Nam được phép Xuất bản ra hợp lệ.

🌟Con Người đầu Tiên do trời Tứ Thiên Vương Sản xuất ra khác xa với con Người các vị Thần – Thánh – Tiên – Chúa Sản xuất ra; việc Sản xuất ra con Người là để cho Tánh Phật vào mượn Thân và Tánh Người tìm Hạt Công đức hay là tạo nghiệp.

🌟Công thức mà để sản xuất ra Thân con Người đầu Tiên trên Trái Đất này là phần Tuyệt mật của Đạo Phật; những con Người đầu tiên, thì có cái Nhiệm vụ là làm Thủy tổ của loài Người.

🌟Con Người đầu tiên do Ban Sản xuất của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới Sản xuất ra, con Người này cũng có đủ 16 thứ Tánh của con Người.

Nếu như con Người Sản xuất ra mà không có Tánh, thì gọi là con Người Vô tính.

🌟 Các loài Khủng Long, các loài khác ở trên Trái Đất và loài Người ở trên Trái Đất đầu tiên, có từ những Hạt Chân như ở trong Địa Giới.

🌟Ban Thần Thánh đâu có Sản xuất ra con Người nam / nữ mà Ban Thần – Thánh – Tiên chỉ đóng vai trò trợ giúp mà thôi.


👉Đạo Phật và các Tánh

🌟 Các Đạo lập ra ở trên Trái Đất

Các Đạo lập ra ở trên Trái Đất này có ba dạng:

💥Dạng thứ nhất: Vị lập ra Đạo được phép của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới cho phép lập ra.

💥Dạng thứ hai: Vị lập ra Đạo được sự chỉ định của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới lập ra.

💥Dạng thứ ba: Vị tự ý nhập xác người lập ra Đạo, không cần xin phép của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới lập ra Đạo.

🌟 Cõi Vô hình

Cõi Vô hình gồm:

💥Một các loài Thần.

💥Hai các loài Thánh.

💥Ba các loài Tiên.

💥Bốn là các loài Quỷ.

Được Tổ chức ra từng Ban để Quản lý cũng như trợ giúp Thân và Tánh con Người.

🌟 Quản lý Ngày – Đêm

Trái Đất Âm – Dương này nơi nào cũng có các vị sau đây Quản lý như sau:

💥Vào Ban ngày: là do các vị Thần Quản lý.

💥Ban đêm là do các vị Chúa Quản lý.

Đây là Tổ chức của Trái Đất Âm – Dương này, nên các vị ra vô nhà mình là chuyện bình thường.

Còn nhà nào cúng cho các vị Cô Hồn ăn, tức là Chủ nhà mời các vị Cô Hồn vào nhà ăn, thì các vị Cô Hồn vào; như vậy thì làm sao các vị Thần hay Chúa cấm các vị Cô Hồn vào trong nhà của mình được.

🌟 Ban Quản lý Đất đai, Sông ngòi và Biển cả

Trái Đất Nhân – Quả và Âm – Dương này thì Nhị vị Thần Chủ và Thần Mẫu có lập ra Ban Quản lý Đất đai, Sông ngòi và Biển cả trong đó có đất, nhà của mình nữa.

🌟 Cô Hồn nhập xác

Trái Đất này, Ban ngày là do các vị Thần – Thánh – Tiên Quản lý gọi là Quản lý phần Dương Trái Đất; cũng như trợ giúp phần Dương của Thân và Tánh Người.

Còn Ban đêm là do các vị Chúa Quản lý, gọi là Quản lý phần Âm Trái Đất; cũng như trợ giúp phần Âm của Thân và Tánh Người.

Các vị Chúa này có lập ra Ban nhập xác người ngồi Thiền mà họ muốn thành Thánh; thì Ban này trợ giúp với điều kiện là phải thật đúng Luật Đạo, còn không đúng Luật Đạo thì Ban này không trợ giúp.

Vì Ban Chúa không trợ giúp, mà có quá nhiều người ngồi Thiền muốn thành Thánh; nên các vị Cô Hồn sẽ nhập vào xác người ngồi Thiền để cho người ngồi Thiền này thành Thánh.

Các vị Thánh nào mà do các việc Cô Hồn nhập xác thì sẽ có hai cái lợi:

💥Thứ nhất rất nhiều người đến lại và cúng tiền hay thức ăn cho Thánh ăn.

💥Thứ hai tiền thì Thánh lấy, còn mùi thức ăn thì các vị Cô Hồn ăn.


🌟 Đạo Phật là Đạo phân tích cái Ngã Tánh của con Người

Đạo Phật của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni không phải là Đạo Vô Ngã, mà là Đạo phân tích cái Ngã Tánh của của con Người là không có thật Tánh này là do duyên hợp của Điện từ Âm – Dương và Tứ Đại nên mới phát ra 16 thứ Tánh con Người và 84.000 cái vọng tưởng tạo thành cái Ngã chấp hay Kiến chấp của con Người vì con Người không hiểu Nguyên lý này nên mới tu để diệt trừ các cái Ngã chấp để thành cái gì đó ở Trái Đất hay Tam Giới này.

Đây là sự thiếu hiểu biết của con Người. Vì con Người không biết được cái sự thật nên gọi là Vô minh.

Đức Phật lập ra Đạo Phật để dạy cho con Người hết Vô minh để con Người sáng suốt và khôn ngoan đây chính là Cốt tủy của Đạo Phật.

🌟 Đạo Phật là con Đường

Đạo Phật là con đường dẫn người tu hoặc học và hành đi khắp mọi nơi, gồm có 5 con đường đi chánh như sau:

 Đường đi số 1:
– Dẫn người đi tìm “Hạt Công đức”.
– Nếu tìm được Hạt Công đức, sau khi chết:
– Được Ban Nghi lễ Thần – Thánh – Tiên tiễn trở về Phật Giới.
– Gọi là “thành Phật”.

 Đường đi số 2:
– Dẫn người đi tìm “Hạt Nghiệp Phước đức Dương”.
– Nếu tìm được Hạt Nghiệp Phước đức Dương, sau khi chết:
– Được Ban Thần – Thánh – Tiên: Thực thi Nhân quả:
– Cho lên các nước Trời hưởng Nghiệp phước đức Dương và học Đạo Giải Thoát.
– Gọi là “hưởng Nghiệp Phước đức Dương ở Tam Giới”.

 Đường đi số 3:
– Dẫn người đi tìm “Hạt Nghiệp Phước đức Âm”.
– Nếu tìm được Hạt Nghiệp Phước đức Âm, sau khi chết:
– Được Ban Thần – Thánh – Tiên: Giao cho Họ tộc:
– Tạo điều kiện làm giàu ở Trái Đất này.
– Gọi là “hưởng Nghiệp Phước đức Âm”.

 Đường đi số 4:
– Dẫn người đi tìm “Hạt Nghiệp Ác đức”.
– Nếu tìm được Hạt Nghiệp Ác đức, sau khi chết:
– Được Ban Thần – Thánh – Tiên: Thực thi Nhân quả cho xuống Địa Ngục, hay làm Hoa Báo, nương ở các cây to, để trả Nghiệp!

 Đường đi số 5:
– Dẫn người đi tìm “Hạt Nghiệp Siêu Ác đức”.
– Sau khi chết: Được Ban Thần – Thánh – Tiên: Cho vào Hầm Lửa Lớn sống!
Trên đây là 5 con đường của Đức Phật dạy cho các Kim Thân Phật Siêu nhỏ, từ Phật Giới xin vào Trái Đất, vào gia đình, xin làm con của Cha Mẹ. Khi Mẹ sinh ra, lớn lên, mượn Thân và Tánh Người tìm Hạt Công đức, hay tạo Nghiệp.

🌟  Khoa học Vật lý:
Là chuyên giải thích tất cả những gì có trong Hệ Mặt trời cũng như ngoài Hệ Mặt trời, bằng khoa học vật lý. Tuyệt đối không nói mơ hồ hay tưởng tượng ra nói.

🌟 Thiền Tông Việt Nam:
– Đây là Pháp môn thứ 6 của Đức Phật dạy và cho truyền theo “Dòng Thiền Tông”, do 36 Vị Tổ Thiền Tông: Ấn Độ – Trung Hoa và Việt Nam truyền đi. Để đến đời Mạt Thượng Pháp, nhờ “Long Nữ” ở “Đất Rồng” của “Nước Rồng” cho Công bố ra. Để những người dân ở Nước Rồng có kiến thức khoa học vật lý họ biết.

– Đức Phật có dạy rõ trong kinh Diệu Pháp Liên Hoa bằng câu: “Long Nữ dạy thành Phật”.


🌟Tất Đạt Đa là Thái tử Bồ Tát Thường Hộ Minh xin lập ra Đạo Phật

Tiền Thân của Thái tử Tất Đạt Đa là Thái tử Bồ Tát Thường Hộ Minh xin lập ra Đạo Phật ở Trái Đất Nam Diên Phù Đề này, thì tất cả Phật – Trời – Thần – Thánh – Tiên và Chúa đều ủng hộ.

Nên các vị Thần – Thánh – Tiên Chủ và Thần – Thánh – Tiên Mẫu mới lập ra Ban Đặc biệt trở giúp Thái tử Bồ Tát Thường Hộ Minh nhập vào Trái Đất, nhập vào Thai mẹ là Hoàng hậu Kiều Đàm Gia.

Khi mẹ sinh ra có Danh là Thái tử Tất Đạt Đa; thì Ban Thần – Thánh – Tiên Đặc biệt này, cũng giúp Thái tử Tất Đạt Đa thành lập Đạo, cũng như suốt thời gian Thái tử dạy Đạo.

Khi Thái tử Tất Đạt Đa tu có danh là Thích Ca Mâu Ni, trước khi trở về Phật Giới thì giao sáu Pháp môn tu của Đạo Phật cho Ban Thần Hộ Pháp và Ban Thần Kim Cang gìn giữ.

Thì cái Ban Thần Hộ pháp này gìn giữ năm Pháp môn tu còn trong Sinh –  Tử Luân hồi; còn Ban Thần Kim Cang thì gìn giữ Pháp môn Giải Thoát.

Sở dĩ nhĩ vị Chúa Chủ và Chúa Mẫu không trợ giúp Thái tử Tất Đạt Đa được là có nguyên do như sau:

💥 Nhị vị Chúa Chủ và Chúa Mẫu Quản lý Trái Đất Ban đêm, cũng như Quản lý Thân và Tánh Người về phần Âm tức là phần tối. Nhị vị Chúa Chủ và Chúa Mẫu Quản lý không xuể với các vị Cô Hồn nên không thể Trợ giúp cho Thái tử Tất Đạt Đa được nữa.

💥Hiện nay Đạo Phật có nhiều nơi bày ra Cúng cho Cô Hồn ăn, do đó các vị Cô Hồn chiếm lấy các vật cúng này; chớ Đạo Phật có Pháp môn nào Cúng đâu.


🌟Phật hoàng Trần Nhân Tông Ngộ Đạo

Phật hoàng Trần Nhân Tông Ngộ Đạo, Pháp môn Giải Thoát này cách đây trên 700 năm; vị nào muốn dạy Pháp môn Giải Thoát này thì phải dạy bằng Khoa học Vật lý; mà ở Thời kỳ của thời Phật hoàng Trần Nhân Tông không thể dạy Pháp môn Giải Thoát này được .

Vì sao không thể dạy được? vì dạy Pháp môn Giải Thoát này thì phải chứng minh bằng Khoa học Vật lý; mà Thời Phật hoàng Trần Nhân Tông thì lại không có Điện là gì? không ai biết Điện là gì? và cũng không ai biết Làn sóng Điện là gì? và cũng không ai biết Hạt Điện từ Âm là gì? và cũng không ai biết Hạt Điện từ Dương là gì? nên Phật hoàng Trần Nhân Tông không thể dạy Pháp môn Khoa học Vật lý này được.

Hơn nữa Đức Phật có dạy như sau: – Khi nào con Người đứng từ Trái Đất phía Đông nói cho con Người đứng ở Trái Đất phía Tây nghe và thấy mặt nhau, thì Pháp môn Khoa học Vật lý này mới cho Phổ biến ra được.

Thời hiện đại bây giờ, chúng ta đứng ở Việt Nam mà nói cho người nước Pháp nghe được và nhìn thấy mặt nhau; và Pháp môn Giải Thoát này đã được Nhà nước và Hội Đạo Phật cho Công bố ra.

Tuy nhiên cũng chỉ có 1/1.000 người tin và Hành theo thôi; còn bao nhiêu người còn lại thì chửi Người Phổ biến là bị bệnh Tâm Thần.

Khi nào con Người viết ra chữ mà không cần giấy, mà vẫn chuyển chữ đi khắp nơi trong Trái Đất này; thì Pháp môn Khoa học Vật lý này mới được Phổ biến ra; tuy vậy cũng chỉ có 1/1.000 người tin theo và Hành theo thôi còn bao nhiêu thì chửi Người Phổ biến là bị bệnh Hoang tưởng.

🌟Tuệ Trung Thượng Sĩ

Ngài Tuệ Trung Thượng Sĩ chính là ông Duy Ma Cật; ông Duy Ma Cật là một vị Phật ở Đại Thiên Phật Giới; ông có nhiệm vụ là theo trợ giúp Đức Phật Thích Ca Mâu Ni để phổ biến Pháp môn thứ sáu là Pháp môn Thiền Tông Học này.

Trong suốt dòng Thiền Tông, ông thay thế Đức Phật Thích Ca Mâu Ni theo dõi và giúp đỡ dòng Thiền Tông Học này.

Vì với tư cách này, nên ông mới dám xác nhận cho vua Trần Nhân Tông Ngộ Đạo Phật.


🌟  Vị Phật muốn vào Trái Đất

Thì bất cứ vị Phật nào mà muốn vào trong cái Trái Đất này thì cũng đều phải phân Thân vào ở trong Tầng Bình lưu của Trái Đất;

Rồi đứng ở đó mới bắt đầu điện Khải để mà nói chuyện được với một trong tám vị đó là: Thần, Thánh, Tiên, Chúa Chủ, cũng như là các vị Thần, Thánh, Tiên, Chúa Mẫu.

Và cũng chính vì cái vị này là cái vị Toàn năng Toàn giác thì họ sẽ biết và làm được tất cả mọi thứ, cho nên họ cũng biết được là họ không thể nào tự ý vào được trong cái Hệ Mặt Trời, mà bắt buộc phải vào Ống Trung Âm Vận hành của Hệ Mặt Trời rồi mới đi vào Trái Đất được.

Thì cái này nó có cái Công thức, bởi vì nếu như mà không theo cái Công thức mà không rớt vô Mặt Trời thì coi như là cái Kim Thân Phật lớn đó sẽ trở thành lại là một cái khối Điện từ Quang, và không còn là một Kim Thân Phật nữa.

Trong cái Trái Đất và Tam Giới, thì nó vận hành theo cái Quy luật Nhân – Quả, và cái sức hút của cái Quy luật Nhân – Quả này nó rất là lớn. Bởi vậy cho nên là không có ai mà dám phá vỡ nó hết, kể cả khi đó là một vị Toàn năng Toàn giác cũng không dám luôn.

🌟 Đức Phật phân Thân, ứng Thân, hóa Thân

Điện từ Quang di chuyển với vận tốc là 1 triệu 200.000 km/giây.  Vì vậy một vị Phật ở Tầng Bình lưu Trái Đất này, muốn xuất hiện ở đâu cũng được.

Như Đức Phật Thích Ca dạy Đạo Phật ở Trái Đất Nam Diêm Phù Đề này, thì Đức Phật phải ngự ở Tầng Bình lưu Trái Đất để phân Thân, ứng Thân, hóa Thân vào Trái Đất này ở đâu cũng được.

Thậm chí Phật Khải cho ai ở Trái Đất này nghe cũng được, vì Trái Đất này chu vi chỉ có 40.750 km quá gần đối với một vị Phật.

Vị Phật vừa trở mình là đã di chuyển nửa vòng Trái Đất rồi.

🌟 Nhận biết Đức Phật phân Thân, ứng Thân, hóa Thân

Đức Phật phân Thân, là Đức Phật chiết một phần Thân bằng Điện từ Quang đến nơi khác gọi là phân Thân.

Đức Phật ứng Thân, tức là Đức Phật sử dụng thuật làm ra một phần Thân bằng Điện từ Quang cũng đến nơi khác gọi là ứng Thân.

Đức Phật hóa Thân, Đức Phật sử dụng thuật biến hóa một phần Thân bằng Điện từ Quang cũng đến nơi khác gọi là biến hóa Thân.

Còn một con Người bình thường mà muốn nhìn thấy Đức Phật phân Thân, ứng Thân, hóa Thân thì người này phải mở được Phật Nhãn của mình thì mới thấy được.

🌟 Tuổi của vị Phật

Khi một Kim Thân Phật siêu nhỏ mượn Thân và Tánh Người tìm Hạt Cộng đức để đem trở về Phật Giới ăn, thì chỉ ăn được nhiều nhất là 90 Hạt thôi; tức cao nhất chỉ được 90 tuổi mà thôi; còn bao nhiêu loại còn lại thì để dành để sử dụng cho hàng năm chứ không có ăn hơn được 90 Hạt.

Bởi vậy cho nên các Kim Thân Phật lớn chỉ đến 90 tuổi là cao nhất.

Còn nếu mà muốn có Thân Phật được 100 tuổi, thì cái Kim Thân Phật đó phải có được Hạt Công đức Vô lượng; khi nào Kim Thân Phật được giữ chức vụ Phật Oai Âm – Dương thì khi đó mới có được cái Kim Thân Phật 100 tuổi.

🌟Vị Phật dạy Đạo Giải Thoát

Mỗi Trái Đất chỉ có một vị Phật dạy Đạo Giải Thoát mà thôi.

Vị Phật dạy Đạo Giải Thoát là dạy thoát ra 16 thứ Tánh Người Nhân – Quả này đó.

Trong Kinh nói Minh mông là để phá bốn cái Tưởng – Tham – Ác và Kiến chấp của Tánh con Người, có việc để cho người ta tu;

Khi Thiền Tông Công bố ra rồi Không tu gì hết mà chỉ cần Buông là xong.

🌟Vị Phật muốn dạy Đạo Giải Thoát

Vị Phật muốn dạy Đạo Giải Thoát thì phải đầu thai mang Thân một con Người;  khi lớn lên mới dạy Đạo Giải Thoát được.

Vị Phật muốn dạy Đạo Giải Thoát thì phải được sự cho phép của vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương là chủ Trái Đất này và được sự ủng hộ của 8 (tám) vị Thần – Thánh – Tiên – Chúa Chủ và Thần – Thánh – Tiên – Chúa Mẫu thì mới dạy Đạo Giải Thoát được.

Nếu một vị Phật muốn dạy Đạo Giải Thoát ở trên Trái Đất này mà không có vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương là chủ Trái Đất cho phép cũng như 8 (tám) vị Thần – Thánh – Tiên – Chúa Chủ và Thần – Thánh – Tiên – Chúa Mẫu ủng hộ thì không thể nào dạy Đạo Giải Thoát nơi Thế Giới Tiền – Tài – Danh lợi này được.

🌟 Ban Đặc biệt để giúp vị Phật

Một vị Toàn năng Toàn giác thì giống như một vị kỹ sư, giám đốc xây dựng là biết hết; tức là muốn xây một cái tòa nhà thì không thể một mình mình làm được; mà phải nhờ nhiều kỹ sư, phụ tá cho mình trợ giúp cho mình cũng như rất nhiều công nhân chuyên ngành thì mới xây dựng được một tòa nhà lớn.

Còn một vị Phật Toàn năng Toàn giác vào Thế Giới Vật chất và Điện tử Âm – Dương của hút quá mạnh này, nếu không có các Ban Thần – Thánh – Tiên – Chúa trợ giúp thì không dám vào chứ nói chi là lập Đạo và truyền Đạo.

Phải biết rằng một vị Phật vào Trái Đất để làm con của Cha – Mẹ, mà các vị Thần – Thánh – Tiên Chủ và Thần – Thánh – Tiên Mẫu phải thành lập một cái Ban đặc biệt để giúp vị Phật này nhập thai mẹ.

Khi mẹ sinh ra, thì Ban Thần – Thánh – Tiên này cũng phải trợ giúp đến khi giả đi tu tuyên bố thành Phật; truyền Đạo khi dạy năm Pháp môn còn Luân hồi thì phải có Ban Thần Hộ pháp giúp đỡ thì mới dạy được.

Còn khi dạy Pháp môn Giải Thoát thì phải có cả một Ban Thần Kim Cang túc trực đánh chết bất cứ người nào cấm cướp phá chửi chê triệt tiêu Pháp môn Thiền Tông.

Những vị Thần Kim Cang là những vị có sức mạnh siêu đẳng trợ giúp. Thế mà còn bị các vị Cô Hồn cướp, phá, chửi, chê và triệt tiêu; thì thử hỏi là có vị Phật nào dám dạy Đạo Phật một mình ở Trái Đất có Sức hút Vật chất và Điện từ Âm – Dương cực mạnh này không.

🌟Thần Kim Cang

Trang phục của vị Thần Kim Cang là phải Hiên ngang, nên mới gọi là vị Thần Kim Cang Bất Hoại; tay phải cầm Chày Kim Cang là Chày đánh bất cứ ai dù có cứng cỡ nào cũng phải tan rã ra; đây chính là Oai dũng của vị Thần Kim Cang chuyên gìn giữ Pháp môn Thiền Tông của vị Phật cho Công bố ra.

✨Trong các loài Thần chỉ có vị Thần Kim Cang là có sức mạnh cao nhất; vì vậy mới Hộ trì Chánh pháp Thiền Tông của Đức Phật dạy nơi Thế Giới này được; bởi vì ở Thế Giới Âm – Dương khi con Người văn minh lên cao Vật chất được dồi dào thì Âm thịnh, Dương suy; đây là lúc Đạo Phật bị các vị Cô Hồn chiếm lấy gần hết nên Pháp môn Thiền Tông của Đức Phật dạy phải cho Công bố ra; để những Người có kiến thức Khoa học Vật lý biết; vì vậy cho nên những Người không có đầu óc Khoa học Vật lý thì họ sẽ tìm cách dẹp bỏ Pháp môn Thiền Tông Học này.

✨Ở Trái Đất này có Nhị vị Thần Chủ và Thần Mẫu lập ra 10 Ban, trong đó có Ban Thần Kim Cang; vì vậy Ban Thần Kim Cang do Nhị vị Thần Chủ và Thần Mẫu Quản lý; các vị Thần Kim Cang chỉ chuyên Hộ trì Chánh pháp Thiền Tông mà thôi chứ không có Hộ trì gì khác.

✨Vị Thần Kim Cang làm việc và hoạt động dưới sự kiểm soát của Nhị vị Thần Chủ và Thần Mẫu.

✨Vị Thần Kim Cang ở trên Trái Đất này.

✨Vị Thần Kim Cang làm việc không có nhiệm kỳ; bởi vì khi Ban Thần Kim Cang được lập ra các Vị làm suốt cho đến khi nào mà Trái Đất bị loài Người hủy diệt thì mới thôi.

🌟Thiền và cơ bản về Thiền

Thiền ở đây có nghĩa là yên lặng; Tức là mình kìm cho cái Tánh Người của mình sẽ không khởi lên cái Vọng tưởng được gọi là Thiền.

Trong Thiền cơ bản thì nó có bốn loại gồm:

💥Thứ nhất là Thiền dẹp Vọng tưởng.

💥Kế đến là Thiền biết Vọng không theo,

💥Thứ ba là Thiền để Tánh của mình được Tự nhiên Thanh Tịnh.

💥Cuối cùng là Thiền Quán và Tưởng, để các vị Thánh nhập vô Thân người ngồi Thiền này và thành Thánh; rồi sau đó họ sẽ xưng gì thì tùy ý.

✨Có ba loại Thiền cơ bản như sau:

💥Thứ nhất là Thiền Quán Tứ niệm xứ; có nghĩa là ngồi Thiền để biết được Thân người của mình có bốn thứ cơ bản đó, chính là Đất, Nước, Gió và Lửa.

💥Thứ hai là Thiền Minh sát Tuệ; có nghĩa là mình lấy cái sáng suốt của mình để giết cái Trí Tuệ hiểu biết của mình.

💥Thứ ba là Thiền Quán lục Diệu Pháp môn; thì cái Thiền này sẽ có sáu phần như sau:

  1. Thứ nhất là Quán Điều tức; tức là Quán cho hơi thở của mình được điều hòa.
  2. Thứ hai là Quán Sổ tức, là Quán mà anh ngồi đếm cái hơi thở của mình từ 1 cho đến 10 hay là nhiều hơn 10, tùy theo ý thích.
  3. Thứ ba là Quán Hoàn tức, cái này thì nó ngược lại với lại Quán sổ tức là ảnh đếm ngược cái hơi thở của mình từ 10 hay là nhiều hơn 10 lúc ban đầu trở ngược về số 1.
  4. Thứ tư là Quán Dừng tức là Quán cho hơi thở của mình dừng lại.
  5. Thứ năm là Quán Không theo tức. tức là Quán Không theo hơi thở của mình.
  6. Thứ sáu là Quán cho tức Thanh Tịnh, nghĩa là Quán cho hơi thở được yên lặng.

✨Ngồi Thiền này nó sẽ có hai cái lợi :

💥Cái lợi thứ nhất là khi ngồi Thiền thì sẽ làm cho hai lá phổi của mình không bị ứ khí dơ và khiến cho Thân của mình được khỏe mạnh.

💥Cái lợi thứ hai là ngồi Thiền nếu muốn cho vị Thánh nhập vào Thân của mình để mình thành Thánh, như vậy thì mình sẽ được nhiều người kính nể.

✨Thành tựu khi được ngồi Thiền là được đắc Đạo; lúc đó thì muốn đắc Đạo nào thì sẽ xưng cái Đạo đó.

✨Để mình thành Phật, để chấm dứt cảnh Sinh – Tử – Luân hồi thì mình không có tu, cũng không có ngồi Thiền; mà mình chỉ cần làm ba việc như sau:

💥Việc thứ nhất phải làm là: phải làm sao tìm cho được nhiều Hạt Công đức mà những cái Hạt Công đức này phải là những Hạt Công đức trong sáng.

💥Kế tiếp là phải học cho thật rõ thông Đường trở về Phật Giới.

💥cái cuối cùng là phải làm sao kiếm cho được cái Giấy chứng nhận anh là Phật Gia Thiền Tông; để có được cái số thứ tự trong Đường trở về Phật Giới.

Thì khi mất, đi thì vị Thần Thực thi Nhân – Quả sẽ đưa đến cái nơi Hành lễ và tiễn trở về Phật Giới để thành Phật.


🌟An cư Kiết hạ – Trường Hạ

Vào 3 tháng An cư Kiết hạ thì các vị Tăng và Ni ở các Chùa của hội Đạo Phật làm chủ khi đó các vị này sẽ vào nơi tập trung và thực hiện ba phần đó là:

💥Phần thứ nhất thì các vị này họ sẽ học Giáo Lý của Pháp môn mà các vị Tăng hay vị Ni tu.

💥Kế đến thì trong suốt một năm Mình tu ở Chùa của mình Mình chứng được cái gì thì họ sẽ trình bày cho các vị Tăng hay vị Ni ở Trường Hạ này biết.

💥Cuối cùng nếu như vị Tăng hay vị Ni nà ng Đạo thì vị đó sẽ được tuyên dương và khen thưởng,

  • Trao dồi Tam vô Hộ học: đó có nghĩa là làm cho sạch ba Tánh Âm của vị Tăng và vị Ni; và đó là Tánh Tham, Sân và Si.
  • Tiếp theo về tinh tấn Đạo Nghiệp: Có nghĩa là cố gắng tu để Đạo Nghiệp tu của các vị Tăng và Ni được thành Đạo.
  • Cuối cùng tinh tấn Tu hành: có nghĩa là các vị Tăng và Ni cố gắng tu để Nghiệp tu của mình không bị lui sục.

Phật tử Cúng dường An cư Kiết hạ đó cho các vị Tăng hay Ni học ở Trường Hạ thì họ được ba loại Đức:

💥1. Nếu ở Trường Hạ này mà các vị Tăng hay Ni học ở đây các vị ngộ Đạo Giải Thoát thì người Cúng dường này có được Hạt Công đức.

💥2. Nếu ở trong Trường Hạ này mà các vị Tăng hay Ni học ở đây các vị chứng được võ dị A la hán thì người Cúng dường đó sẽ được Hạt Nghiệp phước đức âm hay là Hạt Nghiệp Phước Đức Dương.

💥3. Nếu như ở trong Trường Hạ này mà các vị Tăng hay Ni học ở đây không chứng được gì hết, thì người Cúng dường này chỉ cúng cho vui vậy thôi.

Thời của Đức Phật không có Trường Hạ bởi vì suốt 49 năm Đức Phật lo dạy sáu Pháp môn tu và được phân chia như sau:

💥Trong 15 năm đầu Đức Phật dạy Pháp môn Tiểu Thừa và kểm Pháp môn này.

💥Rồi 15 năm tiếp theo Đức Phật dạy Pháp môn Trung Thừa và kiểm Pháp môn này.

💥Rồi 15 năm kế tiếp nữa Đức Phật dạy Pháp môn Đại Thừa và kiểm Pháp môn này.

💥Đến năm thứ 46 Đức Phật dạy Pháp môn Mật Chú và kiểm Pháp môn này.

💥Qua năm 47 Đức Phật dạy Pháp môn Tịnh Độ và kiểm Pháp môn này.

💥Rồi đến năm 48 Đức Phật cho các vị  nào thắc mắc hỏi; cho đến năm 49 Đức Phật ngài mới Trình bày Pháp môn Như Lai Thanh Tịnh Thiền; thì khi mà Đức Phật trình bày ra Pháp môn này hầu hết là không vị Tỳ Kheo nào chấp nhận.

💥Bởi vậy cho nên là Đức Phật, Ngài mới âm thầm giao cho cư sĩ Duy Ma Cật để mà bí mật dạy Pháp môn Như Lai Thanh Tịnh Thiền này, cho những vị Tỳ Kheo nào, mà có Kiến thức Khoa học Vật lý thì sẽ dạy riêng cho những vị này.

💥Sau cùng, thì Đức Phật mới kiểm Pháp môn Như Lai Thanh Tịnh Thiền này; lúc đó thì có Tỳ Kheo Ma Ha Ca Diếp ngộ được; tức ông hiểu được Pháp môn này, nên là Đức Phật mới bí mật truyền cho Tỳ Kheo Ma Ha Ca Diếp để Tỳ Kheo Ma Ha Ca Diếp truyền lại cho Hậu thế.

💥Sau đó thì kết thúc 49 năm mà Đức Phật dạy Đạo Phật. Bởi vậy nên ở thời Đức Phật còn tại thế thì không có Trường Hạ.

🌟Đức Phật Nhiên Đăng

Đức Phật Nhiên Đăng là Sư phụ của Đức Phật Thích Ca.

Đức Phật Nhiên Đăng xin phép vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới, cho Đức Phật Thích Ca lập ra Đạo Phật ở Trái Đất Nam Diêm Phù Đề, để dạy sáu Pháp môn tu.

💥Năm Pháp môn của Đức Phật Thích Ca cho phổ biến ra khi Đức Phật Thích Ca còn Tại thế.

💥Pháp môn Giải Thoát Đức Phật Thích Ca đợi đến đời Mạt Thượng Pháp mới cho Công bố ra, mà các vị Tổ gọi là Thiền Tông.

🌟Phổ Minh Như Lai

Phổ Minh Như Lai là vị Phật phổ biến ra sáng suốt để phá các mê lầm của con Người  như:

💥Vì mê lầm nên không biết Tánh Phật của mình là gì.

💥mê lầm nên không biết Tánh Người của mình là sao.

💥Vì mê lầm nên không biết Trái Đất này ai tạo ra.

💥Vì mê lầm nên không biết Trái Đất này Tổ chức như thế nào.

💥Vì mê lầm nên không biết các Đạo do ai lập ra.

💥Vì mê lầm nên không biết tu sao Giải Thoát tu sao còn bị Luân Hồi.

💥Vì mê lầm nên không biết Trái Đất này là nơi Ngũ thú tạp cư.

💥Vì mê lầm nên không biết vị Phật lập ra Đạo để làm gì…

🌟Đặng Phật Huệ Vô thượng

Đức Phật Giác Ngộ nói chẳng phải thiệt diệt; ý Đức Phật muốn dạy Giác Ngộ chỉ là hiểu biết thôi, chẳng phải là thật.

Đặng Phật Huệ Vô thượng, đó mới là thiệt diệt.

Đức Phật dạy Đặng Phật Huệ Vô thượng tức thấy bằng Tánh Phật của chính mình đó mới là thật.

Đặng Phật Huệ là thấy bằng Tánh Phật của mình, mới thấy toàn diện Cõi Vô hình ở Trái Đất này.

🌟Danh của Vị Phật

⭐️Phật Tổ Như Lai là Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

Trong Càn khôn Vũ Trụ này có vô số Phật Giới có vô số Tam Giới cũng có vô số Trái Đất, cũng có nghĩa là có vô số nước Rồng… các danh Phật thường thì có trùng; còn danh của vị Phật là vị Giáo chủ của Đạo Phật thì không có trùng; vì vậy danh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni không có trùng.

Tiêu chuẩn để trở thành một vị Giáo chủ của Đạo Phật để Giáo hóa chúng sanh và dạy Đạo Giải Thoát cho loài Người nơi Trái Đất là:

💥Vị này phải có đầy đủ tư cách của vị Phật, thì khi đó bốn vị Phật Oai Âm – Dương phụ trách Đại Thiên Phật Giới mới chọn.

💥 Sau đó thì một vị Phật thừa hành sẽ vào Trái Đất chọn rồi giúp lên nước Trời Đâu Suất học để mở Phật nhãn xong sẽ đưa trở lại Trái Đất; xin vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương phụ trách Địa Giới xin lập ra Đạo Phật.

🌟Danh Phật hiệu của các Đức Phật

Trong Kinh Diệu Pháp niên Hoa Đức Phật Thích Ca Mâu Ni có nói đến:

💥Một: Đức Phật Nhật Nguyệt Đăng Minh là Đức Phật sáng suốt như Mặt Trời Mặt Trăng vậy.

💥Hai: Đức Phật Hòa Quang Phật là Đức Phật Ánh sáng chan hỏa khắp mọi nơi trong Trái Đất.

💥Ba: Đức Phật Quang Minh Như Lai là Trí Đức Phật, hiểu sáng và thông suốt tất cả.

💥Bốn: Đức Phật Danh Tướng Như Lai, Đức Phật có danh và có hình tướng rõ ràng chớ không phải là mơ hồ hay Huyễn Hóa.

💥Năm: Đức Phật Diêm Phù Nam Đề Kim Quang Như Lai Đức Phật, ở Nam Diêm Phù Đề có Thân sắc Vàng chớ không phải là không có Thân.

💥Sáu: Đức Phật Đại Thông Trí Thắng, là Đức Phật có sự hiểu biết thông suốt lớn bằng Trí tuệ sáng suốt.

💥Bảy: Đức Phật Pháp Minh Như Lai, Đức Phật dạy Pháp sáng suốt.

💥Tám: Đức Phật Phổ Minh Như Lai, Đức Phật phổ biến Pháp môn thật rõ ràng không mơ hồ hay tưởng tượng.

💥Chín: Đức Phật Sơn Hải Huệ Tự Tại Thông Vương Như Lai, Đức Phật dạy Đạo vững chắc như núi, rộng như biển, thông suốt như Vua vậy.

💥Mười: Đức Phật Đại Thất Bửu Hoa Như Lai, Đức Phật dạy Đạo bảy thứ Hoa cao quý ở Trái Đất này.

💥Mười một: Đức Phật Đa Bửu, Đức Phật dạy nhiều thứ quý ở Trái Đất này.

💥Mười hai: Đức Phật Thiên Vương Như Lai, Đức Phật dạy rõ Nhiệm vụ của các vị Vua Trời.

💥Mười ba: Đức Phật Nhiên Đăng, Đức Phật dạy rõ Đức Phật Phật Nhiên Đăng là vị nào.

💥Mười bốn: Đức Phật Oai Âm – Dương, Đức Phật dạy rõ Đức Phật oai Âm – Dương là các vị Phật ở Phật Giới, quản lý Tiểu Thiên Phật Giới, Trung Thiên Phật Giới và Đại Thiên Phật Giới.

💥Mười lăm: Đức Phật Vân Nôi Âm Tú Vương Hoa Trí, ý Đức Phật muốn dạy Vân là mây; Nôi là tiếng; Âm sức hút Điện từ Âm – Dương; Tú các Hành tinh; Vương là Vua; Hoa là Tinh hoa; Trí là hiểu biết vị Phật nào cũng vậy.

Đức Phật đều dạy thật rõ ràng các phần nêu trên.

🌟Vị Phật tương lai

Vị Phật tương lai có thế danh là A Dật Đa, khi ngài tu thành Phật có danh là Đức Phật Di Lặc.

Đức Phật Di Lặc này lúc nào cũng vui cười và ngài có cái bụng lớn; ngài tu đạt được lục căn viên thông là: Mắt, Tay, Mũi, Miệng, Ý và Thân được thông suốt.

Còn hình ảnh sáu đứa trẻ xung quanh ngài, đó là sáu đứa trẻ phá 6 Căn của ngài, nhưng Ngài không giận, nên ngài cười hoài.

Các vị Phật khác là Trang Nghiêm, Thanh Tịnh nhưng riêng Đức Phật Di Lặc luôn vui cười là vì vậy.


👉Kinh Diệu Pháp Liên Hoa

🌟Kinh Diệu Pháp Liên Hoa, Phẩm phân biệt Công đức thứ 17

Bốn câu kệ đầu được hiểu như sau:

💥“Hoặc một tứ Thiên hạ”: ý Đức Phật muốn nói đến là một trong 4 (bốn) vị Chúa Trời Tứ Thiên Vương.

💥“Số Vi trần Bồ Tát”, đây là nói là số vị Bồ Tát nhiều như Hạt Bụi.

💥“Còn dư lại một Đời”, có nghĩa là một đời sau cùng là vị Bồ Tát Thường Hộ Minh thành Phật.

💥“Sẽ thành Nhất thiết Trí”, có nghĩa là sẽ thành vị Toàn năng Toàn giác là việc gì cũng biết.

Bốn câu kệ tiếp theo được hiểu là:

💥Nhờ vị Toàn năng Toàn giác chỉ cho mình Đường trở về Phật Giới và chỉ rõ ở Trái Đất này thứ nào là thật, thứ nào là giả.

💥Công đức hay là Phước đức phân biệt rõ ràng, những người có Duyên thật lớn mới nhận được và biết được Đường trở về Phật Giới là nhờ có Công đức.

🌟Dịch giả của quyển Kinh Diệu Pháp Liên Hoa dịch sai chớ Bàu Hoàn Đạo 1 (một) chỉ có 6 (sáu) Trái Đất mà thôi.

Vì vậy thường hay nói các dịch giả Dịch Kinh sai đến 30 hay 40 % là vậy.

🌟Đời Thượng Ngươn

Đời Thượng Ngươn là Đức Phật sử dụng từ cổ ngữ, còn ngày nay gọi là đời Thượng Pháp đời Thượng Pháp này chia ra làm ba Thời kỳ:

Một là: đời Thượng Pháp được tính khi Đức Phật còn dạy Đạo tại thế.

Hai là: đời Trung Pháp được tính là khi Đức Phật trở về Phật Giới, lúc này loài Người học và tu theo Đạo Phật chỉ nương vào các Kinh – Kệ của Đức Phật dạy.

Ba là: đời Mạt Pháp được tính là sau khi Đức Phật trở về Phật Giới được 2,500 năm; lúc này thì loài Người học Đạo Phật được học bằng Kinh Vô Tự tức là Kinh không thấy chữ.

Kinh này Đức Phật Phật dạy cốt tủy của Đạo Phật; và đặc biệt nữa Kinh Vô Tự này Đức Phật có dạy trắng ra tất cả 100 % sự thật về Trái Đất này, cũng như Càn khôn Vũ Trụ, Hệ Mặt Trời, Tam Giới, Địa Giới và các Pháp môn tu theo các Đạo khác.

Đời Mạt Pháp này Thời gian là 500 năm; nếu loài Người nghiêm túc nghe theo lời Đức Phật dạy trong quyển Kinh Vô Tự thì là người sống trên Trái Đất này như sống trên Thiên đàng Trần Gian này vậy.

Còn nếu loài Người mà khinh chê quyển Kinh Vô Tự này thì loài Người sống trên Trái Đất này cũng như đang sống ở Địa Ngục Trần Gian này vậy.

🌟Một Tháp mà hai Thân Phật

Ý nghĩa của câu một Tháp mà hai Thân Phật:

💥Một là Phật Chân như tức Tánh Phật của mỗi người.

💥Hai là Phật Nhân tức Tánh Phật Tìm Công đức là Tánh Người.

Hai Thân Phật đó là:

💥Một là Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là Tánh Phật thật của mỗi người đó.

💥Hai là Đức Phật Đa Bảo là Thân Tứ Đại của con Người .

Bồ Tát Trí Tích theo hầu Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ở cõi Ta Bà này với nhiều vai khác nhau.

Các vị Tổ cũng gọi là Phật Đa Bảo đó.

🌟Chúng Sanh ưa nơi Pháp Tiểu thừa, Đức mỏng Tội nặng

Chúng sanh ưa nơi Pháp Tiểu thừa vì đây là bản chất của Tánh Người thích nhỏ mọn, thích thấp hèn, thích cầu người, khác thích làm tôi tớ cho người khác.

Đức mỏng tội nặng, ý muốn nói con Người ai ai cũng thích tạo Nghiệp chớ không thích tìm Hạt Công đức.

🌟500 vị A La Hán đến trước Đức Phật quỳ gối

Lý do 500 vị A La Hán đến trước Đức Phật quỳ gối tự hối các lỗi, ăn năn lỗi của mình, tự trách mình là:

💥Vì các vị đó chưa Chứng rốt ráo Đạo Phật mà tự cho mình đã Chứng.

💥Chưa Tự tịch diệt được mà tự cho mình Tự tịch diệt được.

💥Phật Nhãn của mình chưa tự mở được mà đã cho mình tự mở được…

🌟Na Do Tha A Tăng Tỳ Kiếp

Ý Đức Phật muốn nói Như Lai đã thành Phật từ rất lâu, không thể tính được nên Đức Phật sử dụng cổ ngữ là Na Do Tha A Tăng Tỳ Kiếp trước.

Ngày nay sử dụng văn từ của người Văn minh nói là Như Lai đã thành Phật từ nhiều đời trước.

Đức Phật phải dùng Phương tiện để dạy Đạo Phật, thì các ông / bà mới hiểu được…

🌟Đức Phật phải nhắc đến ba lần

Thế Giới này việc gì chắc thật thì phải xác nhận 3 (ba) lần, thì việc đó mới là sự thật.

Do vậy Đức Phật phải nhắc đến ba lần là vậy.

🌟Như Lai nhập Niết Bàn mà không phải nhập Niết Bàn

Đức Phật nói Như Lai nhập Niết Bàn mà không phải nhập Niết Bàn là có ý nghĩa như sau:

💥Nhập Niết Bàn Thanh Tịnh có nghĩa là vào trong Phật Giới thành Phật, xong liền tái nhập Ta Bà vào sống ở Tầng Bình lưu của Trái Đất; chờ đợi và theo dõi Đạo của Như Lai luân chuyển ở Trái Đất Nam Diêm Phù Đề này và hướng dẫn Đạo của Như Lai theo dòng Thiền Tông.

💥Khi nào Trái Đất này bị loài Người Hủy diệt trở thành Đồ Đá, thì Như Lai mới trở về hẳn Phật Giới, không ở Tầng Bình lưu Trái Đất này nữa.

🌟Vô Trí

500 vị A La Hán tu chứng được Niết Bàn Cô tịch, các vị cho là rốt ráo diệt độ; sự thật đây chỉ là Niết Bàn hóa thành; tức còn ở Trái Đất này.

Đức Phật gọi là Niết Bàn tạm bợ không thật; nhưng các vị A La Hán cho là đủ nên không còn cầu ai nữa.

Đức Phật nói các vị A La Hán – Vô trí là không có Trí sáng suốt.

🌟Người Nhu hòa ngay thiệt…

Ý nghĩa các câu Kệ như sau:

“Người Nhu hòa ngay thiệt”: là người khiêm nhường và sống chân thật.

“Có tu các Công đức”: người tu tìm nhiều Công đức.

“Thời đều thấy Thân ta”: người này sẽ thấy được kim Thân Phật của chính mình ở tại đây.

“Ở tại đây nói Pháp”: người này nói Pháp mới đúng được.

Còn người ngu nói Pháp,
Làm trò cười Thế Gian.
Tu Phật để Kiến tánh,
Thấy đường về Nhà xưa.

Tu Phật không Kiến tánh,
Đứng ra giảng Đạo Phật,
Là kẻ ngốc nói xàm,
Địa Ngục đang chờ đợi.

Người tu Phật biết không?
Đừng vì ham tiền nong,
Đứng ra dạy Đạo Phật,
Chắc chắn bị Cùm gông.

Người tu Phật phải biết,
Để không luống một đời.

🌟Bậc Thượng Căn, Bậc Trung Căn, Bậc Hạ Căn

Người Thượng Căn – Thượng Trí: người này đã có sẵn hai phần như sau:

💥Một là họ đã có Công đức từ nhiều đời trước, nhưng bị vị Thần Quản lý Bôi đen.

💥Hai là họ có Tần số Điện từ Âm – Dương, nhưng Điện từ Dương được 9/10 hay 10/10; người này khi họ nghe đến danh từ Thiền Tông là họ sẽ vào tu ngay.

💥Người này được gọi là người Thượng Căn – Thượng Trí.

Còn người Trung căn – Trung Trí: thì người này Họ đã có Phước đức Dương hay Âm từ nhiều đời trước.

💥Người này có cái Tần số Điện từ Âm – Dương nhưng Điện từ Dương chỉ có từ 6/10 đến 8/10.

💥Khi người này nghe đến danh từ Thiền Tông là Họ sẽ vào tìm hiểu, nhưng không dám tiếp cận; sau đó họ sẽ bỏ đi, người này được gọi là Trung Căn –  Trung Trí.

Người Hạ Căn – Hạ Trí: người này vừa nghe hai tiếng Thiền Tông là họ sẽ chửi hoặc tìm cách truyệt phá Pháp môn Thiền Tông này cho bằng được.

Bởi vì người này có Tần số Điện từ Âm – Dương nhưng Điện từ Âm quá nặng Âm từ mức 5/10 đến Âm 10/10, nên thường người này họ sẽ có những hành động như sau:

💥Một là họ tìm đủ mọi cách để triệt tiêu Pháp môn Thiền Tông Học này cho bằng được.

💥Hai là nếu họ có tiền thì họ sẽ thuê người có quyền có chức dẹp Pháp môn Thiền Tông Học này.

💥Ba là nếu họ có thật nhiều tiền thì họ sẽ thuê người khác đến đốt Chùa Thiền Tông hay đốt mộ Tháp của Vị nắm Mạch nguồn Thiền Tông

💥Người này được gọi là người Hạ Căn – Hạ Trí.

🌟Người nhận và chưa nhận ra Phật Tánh

Người mà đã nhận ra Tánh Phật của Họ, thì Họ thường phát ra những bài Thơ hay Kệ kể về Tánh Phật của Họ.

Còn người chưa nhận ra Phật Tánh của Họ mà nói chuyện về Giác Ngộ – Giải Thoát, thì Họ thường nói quanh co, nói chuyện không dính dáng gì đến Giác Ngộ và Giải Thoát cả.

Những người chưa nhận ra tính Phật thì có hai hạng người:

💥Hạng Thứ nhất: nếu người này làm Thầy thì có năm thứ thích:

  • Thứ nhất là thích Ban cho người khác.
  • Thứ hai thích người khác Lạy mình.
  • Thứ ba thích người khác gọi mình là Thánh.
  • Thứ tư thích Giảng Đạo nhưng giảng trớ quốt không đúng chút nào.
  • Thứ năm thích Trường mặt ra cho người khác xem…

💥Dạng hai:

  • Nếu người này là Tín đồ thì thích cầu xin vị nào đó ban Phước cho mình.
  • Thích l người khác cũng để cho có Phước.
  • Thích Quỳ mọp sát đất để những kẻ hám danh bước qua đầu mình.
  • Thích làm Tôi tớ cho người khác…

Nguồn Thiền Tông

✍️ Mục lục: Đạo Phật Khoa học Vật lý Thiền Tông 👉  Xem tiếp

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với KênhNhóm trên Telegram

      

   

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *